ZANO.COM.VN - Thiết kế nội thất căn hộ và biệt thự cao cấp tại TP.HCM

M

Thi công nội thất chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Thi công nội thất chuyên nghiệp

Thi công nội thất chuyên nghiệp 1

Thi công nội thất là gì ?


Thi công nội thất là một hạng mục khá quan trọng trong xây dựng. Dù kiến trúc có đẹp đến đâu đi nữa thì đó cũng chỉ là vẻ đẹp bề ngoài. Việc thiết kế đồng bộ kiến trúc và nội thất cho ngôi nhà thực sự rất quan trọng đối với gia chủ bởi vì ngôi nhà chính là tổ ấm, là nơi sinh hoạt cuộc sống hàng ngày của mỗi con người chúng ta cho nên việc thiết kế thi công hoàn thiện nội thất là rất quan trọng cần có sự tư vấn của KTS giàu kinh nghiệm và đội ngũ thi công chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng.
Thi công nội thất chuyên nghiệp
Sản phẩm của Z.A.N.O không chỉ đẹp, sang trọng mà còn có tính thực tiễn cao
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, Nội thất Z.A.N.O đã và đang mang đến rất nhiều không gian sống tiện nghi, sang trọng cho các gia đình.

Mọi công trình thi công nội thất đều được đảm bảo các quy trình từ khảo sát, lên bản vẽ thiết kế, dự toán, đến thi công và xử lý sự việc sau dự án. Tiến độ công trình, cũng như nhật ký thi công được các quản lý dự án của chúng tôi đều công khai với khách hàng bởi những biểu mẫu khoa học nhằm đảm bảo được thời gian triển khai dự án. Tạo nên những công trình nội thất hoàn hảo như: Nội thất văn phòng, nhà phố, căn hộ, biệt thự, chung cư… với những không gian theo thuật phong thuỷ được nhiên cứu dựa trên khoa học hiện đại.

Công ty chúng tôi là đơn vị trực tiếp thiết kế, thi công hoàn thiện trọn gói nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã hoàn thành nhiều công trình lớn, có chất lượng trên địa bàn TP.HCM và một số tỉnh trong nước. Thiết kế và thi công nội thất trọn gói là một thế mạnh của Z.A.N.O !!!

Các hạng mục thiết kế và thi công nội thất của Z.A.N.O


Hạng mục Nội dung
1 Khảo sát hiện trạng Khảo sát chi tiết các không gian trên công trình, đảm bảo sự thống nhất kỹ thuật giữa hệ thống bản vẽ và thực tế, tránh các phát sinh không cần thiết có thể làm phát sinh chi phí và làm chậm tiến độ công trình.
2 Hạng mục nề Xây, phá, bóc dỡ, vận chuyển, đổ bê tông, khoan phá bê tông, đổ đầm đất, cát, trát, láng, ốp lát, chèn khuôn …
3 Hạng mục điện nước Lắp đặt đường ống cấp thoát nước, lắp đặt thiết bị sử dụng nước, bố trí dây điện và các thiết bị sử dụng điện (đèn, ổ cắm, công tắc, …)
4 Hạng mục thạch cao Làm trần, vách thạch cao, dán phào, hoạ tiết trang trí thạch cao, …
5 Hạng mục sơn bả Bả - Sơn hoàn thiện các bề mặt tường, trần, thang, …
6 Hạng mục đồ sắt Sản xuất và lắp ráp các hạng mục cửa sắt, lan can cầu thang, lan can ban công, thang sắt bằng thép hộp, thép hình, thép đặc và thép bản, …
7 Hạng mục đồ gỗ Sản xuất và lắp ráp trần, vách, sàn, cầu thang và các đồ nội thất bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên (Sồi, Lim, Dổi, …) hoặc gỗ công nghiệp (Verneer, MDF, MFC, Laminate …)
8 Hạng mục nhôm kính Sản xuất và lắp đặt cửa, vách bằng nhôm kính, cửa cánh kính, cửa kính thuỷ lực, kính chịu lực, kính hộp, cửa cuốn …
9 Giám sát thi công Giám sát trực tiếp, liên tục ngay tại công trình và nơi sản xuất. Tiếp nhận, báo cáo và xử lý mọi yêu cầu, phát sinh trong quá trình thi công nội thất. Quản lý, nghiệm thu tiến độ, kỹ thuật và chất lượng từng hạng mục

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách hàng cần một đơn vị thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp.
  • http://thietkenoithatcanhodephcm.blogspot.com/2016/03/thi-cong-noi-that.html
Nội thất Z.A.N.O cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments