ZANO.COM.VN - Thiết kế nội thất căn hộ và biệt thự cao cấp tại TP.HCM

M

Dự án Cape Pearl - Quận Bình Thạnh

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Dự án Cape Pearl - Quận Bình Thạnh

Dự án Cape Pearl - Quận Bình Thạnh

1. Tổng quan dự án Cape Pearl - Quận Bình Thạnh


Căn hộ Cape Pearl do tập đoàn SSG Group liên kết với Tổng công ty xây dựng dầu khí Petrosetco hợp tác đầu tư và xây dựng với quyết tâm tạo nên  Mũi ngọc tuyệt đẹp bên dòng sông Sài Gòn.

Dự án Cape Pearl dự kiến cao 39 tầng được xây dựng tại số 12 AB Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, với diện tích gần 20.000 m² bên bờ sông Sài Gòn điểm cắt với kênh Thanh Đa, cách Trung tâm Quận 1 khoảng 5 km. Khu căn hộ cao cấp được xây dựng sẽ chú trọng hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập cao, các căn hộ có diện tích tối thiểu là 100 m² với trang thiết bị nội thất hiện đại, diện tích sử dụng mỗi căn hộ được thiết kế rộng lớn với không gian sinh hoạt hợp lý.
Dự án Cape Pearl - Quận Bình Thạnh 1
Phối cảnh dự án Cape Pearl nhìn từ sông Sài Gòn
Ngoài ra còn có các công trình phụ như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ, các tiểu cảnh và sân chơi thể thao như sân tennis, sân cầu lông, hồ bơi, sân chơi trẻ em, và các công trình phúc lợi khác đạt tiêu chuẩn quốc tế, cộng với đặc điểm có hai mặt tiếp giáp với cảnh quan sông nước sẽ là nơi lý tưởng cho người dân để tập luyện, thư giãn hàng ngày.

2. Căn hộ Cape Pearl


Vị trí độc đáo, được bao quanh bởi những dòng sông lớn, tạo cảm giác dễ chịu cho mỗi người sau những giờ làm việc căng thẳng trở về với mái ấm gia đình đó chỉ có thể là căn hộ Cape Pearl
Thanh Đa quận Bình Thạnh, căn hộ được xây dựng chú trọng hướng tới đối tượng khác hàng sử dụng là những người có thu nhập cao, Cape Pearl sẽ là nơi cho bạn trải nghiệm thú vị, một nơi chấp cánh cho một cuộc sống hòan hảo đầy đủ các dịch vụ tiện ích sang trọng.

Đến với căn hộ Cape Pearl sẽ tạo cho quý khách một không gian sống trong lành nhưng vẫn thể hiện được nét sang trọng của một dự án bất động sản cao cấp, mang đến cảm giác thư thái, hoàn toàn khác biệt do với những căn hộ cao cấp khác. Với những tiện ích khép kín có trong dự án, các diện tích sử dụng mỗi căn hộ được thiết kế hợp lý hơn, rộng lớn hơn với không gian sinh hoạt hợp lý, từ bên trong căn hộ, chủ nhân có thể thỏa sức ngắm cảnh thành phố và cảnh sông nước trước mặt cùng những cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ bên cạnh là những tòa nhà cao chọc trời với những ánh đèn thắp sáng lung linh mờ mờ ảo ảo.
Dự án Cape Pearl - Quận Bình Thạnh 2
Toàn bộ các căn hộ cao cấp ở đây được thiết kế đa dạng vừa kết hợp với lối sống phương Tây lẫn nét đẹp của văn hóa phương Đông, đặc trưng là nét duyên dáng của văn hóa người Việt Nam. Với gần 500 căn hộ, mỗi căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích tối thiệu cho mỗi căn hộ đều từ 100m2 trở lên, không gian rộng rãi, tạo sự thoải mái trong sinh hoạt nghỉ ngơi. Tại đây, quý khách sẽ cảm nhận được cuộc sống thoải mái, thuận tiện, do gần sông nước, bao phủ bởi cây cỏ hoa lá xung quanh,có thể nói Cape Pearl là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất bên sông tạo nên một bức tranh sống động đầy màu sắc, đây cũng là nét đặc biệt mà không phải dự án nào cũng có. Giống như những căn hộ cao cấp khác, tại Cape Pearl mỗi căn hộ đều có 1 ban công, góc nhìn từ khu căn hộ cape pearl bán được các chuyên gia thiết kế rất bắt mắt từ căn hộ quý khách có thể nhìn thấy dòng sông Sài Gòn lấp lánh với những ánh đèn phản chiếu vào buổi tối một khung cảnh lãng mạng sẽ hiện ra trước mắt quý khách mà bất kỳ ai cũng muốn chiêm ngưỡng và nhìn thấy tận mắt dù chỉ một lần.

3. Biệt thự Cape Pearl


Biệt thự Cape Pearl nghiêng mình bên sông Sài Gòn, những căn biệt thự ven sông tại dự án Cape Pearl mang đến cảm giác thư thái, hoàn toàn khác biệt, các căn biệt thự tại đây được thiết kế theo một chuẩn quốc tế với sân vườn với cảnh quan thiên nhiên bao quanh cùng với những tiện ích thư giãn ngay tại dự án Cape Pearl, những căn biệt thự thoáng rộng tại đây là sự lựa chọn hoàn hảo của sự năng động. Các căn biệt thự được thiết kế, sắp xếp một cách hợp lý, khoa học, và tinh tế đảm bảo tầm nhìn hoàn hảo từ phòng khách và các phòng ngủ ra sông Sài Gòn.
Dự án Cape Pearl - Quận Bình Thạnh 3
Biệt thự Cape Pearl với vị thế ba mặt hướng sông, bạn không chỉ được tiên phong đón gió sông Sài gòn mà còn có dịp chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn trên sông Sài Gòn thơ mộng, một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Biệt thự Cape Pearl còn sở hữu cho mình một vị trí đắc địa nhất về phong thủy với Lưng tựa khu căn hộ, mặt hướng ra sông. Một địa thế vững chắc đem lại tài lộc và thịnh vượng cho tất cả chủ nhân nơi đây. Những lợi thế vô cùng đặc biệt đó tạo nên một không gian sống trong lành và êm dịu, nơi thiên nhiên hòa quyện với con người, mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

21 căn biệt thự Cape Pearl tọa lạc trong một khung cảnh tuyệt đẹp giữa một hòn đảo đẹp nhất nhì tại Sài gòn, đây có thể xem như một là khu nghỉ mát nằm trên bờ sông với ánh nắng mặt trời, với cỏ cây hoa lá, với gió thổi từ sông, với các mông thể thao dưới nước và cuộc sống ban đêm sống động ở biệt thự Cape Pearl sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên thực sự lý thú.

4. Dịch vụ tiện ích căn hộ cao cấp Cape Pearl


Nhiều tiện ích khép kín, trung tâm thương mại mua sắp có mặt tại dự án chắc chắn sẽ hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển thương mại, dịch vụ văn phòng, văn hóa, cộng đồng và phong cách sống hiện đại của quý cư dân tại Cape Pearl điều này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình. Tại Cape Pearl với đầy đủ các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp… rất thuận tiện cho việc mua sắm mỗi ngày. Bên cạnh đó quý khách hàng hay quý cư dân cũng cảm thấy thoải mái và tiện lợi trong việc chăm sóc cho bản thân và gia đình với các tiện ích khác sẵn có ở đây như gym, spa, bác sỹ gia đình, dịch vụ giúp việc gia đình và cả thư viện…
Dự án Cape Pearl - Quận Bình Thạnh 4
Phối cảnh lối vào chính
Dự án Cape Pearl - Quận Bình Thạnh 5
Phối cảnh khu biệt thự - Góc nhìn 1
Tất cả tạo thành một nơi cung cấp dịch vụ khép kín có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu, cư dân sẽ không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Chủ nhân các căn hộ ở đây sẽ có thêm thời gian tập trung cho công việc, chăm sóc gia đình hay thư giãn để phục hồi sức khỏe sau những thời gian làm việc căng thẳng.

Một không gian sinh hoạt song hành cùng các không gian chức năng hiện đại và đẳng cấp, khung cảnh sống tiện nghi, những tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tất cả nằm trong khu khuôn viên và những con đường tản bộ yên tĩnh tạo nên một cảnh quan tuyệt vời cho những khoảnh khăc bên ngươi thân và bạn bè.
Phối cảnh dự án về đêm
Cape Pearl đảm bảo cho một cuộc sống hoàn mỹ, đến với căn hộ Cape Pearl bạn sẽ có đầy đủ tất cả các tiện ích của một căn hộ cao cấp.

Với những thiết kế hiện đại, dich vụ tiện ích sang trọng và sự cộng hưởng của không gian sống trong lành, căn hộ Cape Pearl hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các nhà đầu tư, các doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước cũng như những việt kiều và người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh.

5. Thiết kế nội thất căn hộ Cape Pearl - Quận Bình Thạnh, TP.HCM


Nội thất Z.A.N.O là công ty chuyên thực hiện thiết kế trang trí nội thất cho các cụm căn hộ và biệt thự cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh

- Bạn đang gặp khó khăn trong việc hình dung ra không gian nội thất căn hộ của mình sẽ như thế nào?
- Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đối tác thiết kế nội thất uy tín?
- Bạn mong muốn tiết kiệm được chi phí thiết kế và xây dựng trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng?

Thấu hiểu được điều đó Nội thất Z.A.N.O đã ra đời để phục vụ nhu cầu thiết kế và thi công nội thất của quý khách hàng.

Zano Furniture chuyên tư vấn - thi công - thiết kế nội thất căn hộ Cape Pearl khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi.

Nội thất Z.A.N.O cam kết mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất!

ĐỂ TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ XEM NHÀ MẪU VUI LÒNG LIÊN HỆ

(MR) NGUYỄN NGỌC THANH
Hotline: 0902.91.92.39
Email: info@zano.com.vn
Website: www.zano.com.vn
  • http://thietkenoithatcanhodephcm.blogspot.com/2015/08/du-an-cape-pearl.html
Nội thất Z.A.N.O cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments