ZANO.COM.VN - Thiết kế nội thất căn hộ và biệt thự cao cấp tại TP.HCM

M

Ý tưởng hay cho phòng khách diện tích nhỏ

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Ý tưởng hay cho phòng khách diện tích nhỏ

Ý tưởng hay cho phòng khách diện tích nhỏ
Phòng khách không chỉ là nơi thể hiên gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ, mà nó còn là không gian để những thành viên trong gia đình cùng trò chuyện, giải trí giúp tình cảm thêm bền chặt. Vì vậy, đừng bao giờ xem nhẹ không gian này nhé. Nhất là đối với nhưng không gian phòng khách khiêm tốn bạn càng cần lưu ý nhiều hơn để có một không gian phòng khách đẹp hiện đại và tiện nghi.

1. Tận dụng đèn sát trần
Ý tưởng hay cho phòng khách diện tích nhỏ 1
Sử dụng đèn tròn sát trần tô điểm cho không gian phòng khách nhỏ
Thay vì sử dụng những mẫu đèn chùm dài luôn khiến không gian ngắn lại đem đến cảm giác chật chội và bí bách cho căn phòng. Thì với phòng khách có diện tích khiêm tốn bạn nên sử dụng những mẫu đèn tròn nhỏ gắn sát trần vừa giúp căn phòng cảm giác cao hơn mà vẫn cũng cấp đủ ánh sáng cho không gian phòng khách luôn thoáng rộng.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến những món đồ nội thất hay màu sơn tường, nên chọn những gam màu sáng giúp mở rộng không gian cho phòng khách của bạn.

2. Rèm treo sát trần
Ý tưởng hay cho phòng khách diện tích nhỏ 2
Lựa chọn rèm cửa treo sát trần giúp đánh lừa thị giác giúp cho phòng khách được mở rộng
Rèm cửa là nhân tố không thể thiếu trong không gian phòng khách và phòng khách nhỏ cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, khi lựa chọn rèm cửa cho phòng khách khiêm tốn bạn cần chú ý lựa chọn họa tiết và màu sắc cho phù hợp với bàn ghế phòng khách và màu tổng thể  để có được sự hài hòa tối đa. Với không gian này bạn nên lựa chọn những gam màu sáng treo sát trần giúp kéo dài không gian đem đến cảm giác căn phòng được mở rộng và thoáng đãng hơn.

3. Sử dụng không gian mở
Ý tưởng hay cho phòng khách diện tích nhỏ 3
Phòng khách rộng rãi với không gian mở không cần ranh giới
Với không gian phòng khách nhỏ bạn không nhất thiết phải phân chia không gian bằng những bức tường thô cứng. Để có thể chia được phòng khách, phòng bếp, hay phòng ăn… bạn chỉ cần sử dụng những tấm thảm trải sàn để phân chia không gian. Bớt đi một bức tường sẽ giúp cho không gian bớt bí bách và trở nên thông thoáng, dễ chịu hơn, đây sẽ là giải pháp tối ưu cho không gian phòng khách khiêm tốn của bạn.

4. Tối giản chi tiết
Ý tưởng hay cho phòng khách diện tích nhỏ 4
Luôn để phòng khách của bạn được thông thoáng giúp tiện sinh hoạt
Bạn không nên cố nhét đầy quá nhiều đồ nội thất vào trong một không gian phòng khách nhỏ. Với không gian này bạn chỉ nên bố trí những món đồ nội thất cần thiết như bộ bàn ghế phòng khách hay chiếc kệ tivi để đem đến không gian tiện nghi mà vẫn thoải mái cho gia đình bạn sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt, với thiết kế nội thất phòng khách nhỏ bạn không nên quá lạm dụng các họa tiết cũng như vật dụng trang trí, mà chỉ cần chọn các màu sắc và chi tiết đơn giản để mang lại cảm giác thoáng rộng cho không gian.

Những chia sẻ nhỏ trên đây sẽ giúp bạn xóa tan mọi lỗi lo với phòng khách nhỏ. Hãy nhanh tay bỏ túi để có được không gian phòng khách tiện nghi và hiện đại cho gia đình mình nhé.


  • http://thietkenoithatcanhodephcm.blogspot.com/2016/01/y-tuong-hay-cho-phong-khach-dien-tich-nho.html
Nội thất Z.A.N.O cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments