ZANO.COM.VN - Thiết kế nội thất căn hộ và biệt thự cao cấp tại TP.HCM

M

3 ý tưởng màu sắc nội thất phòng khách đẹp cho căn hộ

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

3 ý tưởng màu sắc nội thất phòng khách đẹp cho căn hộ

3 ý tưởng màu sắc nội thất phòng khách đẹp cho căn hộ
Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ có đẹp nổi bật hay không đều phụ thuộc vào màu sắc mà bạn lựa chọn. Mỗi màu sắc, nếu biết cách kết hợp sẽ mang lại một “bản nhạc giao hưởng “ hoàn hảo về màu sắc.

Việc lựa chọn màu sắc rất quan trọng với tone màu chủ đạo này sẽ xuyên suốt thiết kế các phòng trong ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn màu sắc không chỉ theo sở thích mà còn phải phù hợp với các yếu tố như: phong thủy, thời thiết, sức khỏe….

1. Màu vàng
3 ý tưởng màu sắc nội thất phòng khách đẹp cho căn hộ 1
Bí quyết để thuần hóa những gam màu nóng như màu vàng là tạo nên sự cân bằng với những gam màu trung tính, gam màu lạnh như màu trắng. Những điểm nhấn được sử dụng gam màu trắng như sofa, bàn ghế .

2. Màu trắng
3 ý tưởng màu sắc nội thất phòng khách đẹp cho căn hộ 2
Việc sử dụng gam màu trắng cho nội thất phòng khách được khá nhiều gia đình lựa chọn nhưng bạn cần cân nhắc rất kỹ với phòng khách gam màu trắng để ngăn không cho phòng khách của bạn có cảm giác như một phòng của bệnh viện. Một khung của gỗ màu nâu một bộ bàn ghế màu ghi hay một  chậu cây tất cả đều tạo thêm chiều sâu mang lại cảm giác ấm cúng.

3. Màu nâu
3 ý tưởng màu sắc nội thất phòng khách đẹp cho căn hộ 3
Thường những người chọn gam màu nâu là những người thuộc mệnh Thổ, do đó thiết kế nội thất phòng khách đẹp chủ yếu được sử là gỗ. Tạo không gian hoài cổ và sang trọng. Với những gam màu tối như màu nâu thường làm giảm không gian ngôi nhà do đó bạn nên kết hợp với những gam màu sáng như màu trắng hay vàng để mang lại nét ấm cúng và tăng không gian cho ngôi nhà của bạn.

Mỗi màu sắc cho nội thất phòng khách chung cư đều mang lại những sắc thái khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình những gam màu mà bạn yêu thích vừa hợp phong thủy mà vẫn mang nét đặc trưng riêng cho phòng khách của bạn.
  • http://thietkenoithatcanhodephcm.blogspot.com/2016/01/3-y-tuong-mau-sac-noi-that-phong-khach-dep-cho-can-ho.html
Nội thất Z.A.N.O cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments