ZANO.COM.VN - Thiết kế nội thất căn hộ và biệt thự cao cấp tại TP.HCM

M

Dự án căn hộ Newton Residence

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Dự án căn hộ Newton Residence


1. Tổng Quan căn hộ Newton Residence


- Tên dự án: Căn hộ Newton Residence
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
- Vị trí dự án: 38 Trương Quốc Dung, P.8, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
- Loại hình đầu tư: Căn hộ - Office-tel - Thương mại
- Diện tích khu đất: 2.807,3m²
- Tiện ích: Hồ bơi,Coffee shop, Hair Salon,Laundry, Sinh hoạt cộng đồng. BBQ,hồ bơi, GYM, Sân chơi trẻ em, Công viên cây xanh.
- Vị trí căn hộ Newton: Newton Residence tọa lạc tại quận Phú Nhuận với hai mặt tiền đường Trương Quốc Dung và Nguyễn Trọng tuyển, liền kề trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi. Từ vị trí này, dễ dàng kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố và các quận trọng điểm lân cận.
Dự án căn hộ Newton Residence
Dự án căn hộ Newton Residence

2. Vị trí dự án căn hộ Newton Residence


Nằm ngay trung tâm quận Phú Nhuận, dự án Newton 38 Trương Quốc Dung có vị trí ngay cạnh “03 lá phổi xanh” của thành phố: công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định và khuôn viên cây xanh rộng lớn của Bộ Tư lệnh Quân khu 7. Điều này không những đảm bảo mang đến một không gian sống trong lành và thoáng mát, tốt cho sức khỏe của cư dân, mà theo nhiều chuyên gia nhận định, những dự án có không gian xanh lớn như Newton sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.
Dự án căn hộ Newton Residence 1

3. Tiện ích căn hộ Newton Residence


Căn hộ Newton Residence thừa hưởng các tiện ích sẵn có trong khu vực như Bệnh viện, Siêu thị, Nhà sách, Ngân hàng, các Trường mẫu giáo, THCS, THPT... Bên cạnh đó căn hộ Newton còn được sở hữu những tiện ích nội khu bên trong căn hộ như: hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,...

Khu vực quận Phú Nhuận từ lâu đã được nhiều gia đình, các doanh nhân, cán bộ tri thức chọn là nơi an cư hoàn hảo bởi giao thông thuận tiện, hạ tầng hoàn chỉnh với nhiều tiện ích liền kề. Mặt khác, căn hộ Newton Residence còn là một trong rất ít dự án đẳng cấp hiếm có trong khu vực hội tụ nhiều tiện ích nội khu hiện đại như công viên nội khu, phòng gym, khu thương mại và ẩm thực, sân chơi trẻ em…
Dự án căn hộ Newton Residence 2
Đặc biệt, căn hộ Newton Residence còn “đắt hàng” bởi vị trí cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 5 phút và là tâm điểm kết nối giữa các tuyến đường lớn nối liền trực tiếp từ dự án đến các khu trung tâm.

Theo quan sát, tiềm năng của khu vực gần sân bay luôn rất cao khiến mức thu nhập từ việc cho thuê căn hộ tại đây ổn định và gia tăng từng ngày. Mức giá cho thuê cao (tầm 15 triệu - 25 triệu/tháng) và nhu cầu nhà ở lớn của các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài, … tại khu vực này là hai yếu tố khiến căn hộ The Botanica trở thành một tài sản đầu tư hiệu quả.

Sống ở Newton Residence, cư dân sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển; thêm thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng môi trường sống tiện nghi và nâng tầm chất lượng cuộc sống với loạt dịch vụ, tiện ích hiện hữu kề bên.

4. Thiết kế nội thất căn hộ Newton Residence - Quận Phú Nhuận, TP.HCM


Nội thất Z.A.N.O là công ty chuyên thực hiện thiết kế trang trí nội thất cho các cụm căn hộ và biệt thự cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh
- Bạn đang gặp khó khăn trong việc hình dung ra không gian nội thất căn hộ của mình sẽ như thế nào?
- Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đối tác thiết kế nội thất uy tín?
- Bạn mong muốn tiết kiệm được chi phí thiết kế và xây dựng trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng?

Thấu hiểu được điều đó Nội thất Z.A.N.O đã ra đời để phục vụ nhu cầu thiết kế và thi công nội thất của quý khách hàng.

Zano Furniture chuyên tư vấn - thi công - thiết kế nội thất căn hộ Newton Residence khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi.

Nội thất Z.A.N.O cam kết mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất !

ĐỂ TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ XEM NHÀ MẪU VUI LÒNG LIÊN HỆ

(MR) NGUYỄN NGỌC THANH
Hotline: 0902.91.92.39
Email: info@zano.com.vn
Website: www.zano.com.vn
  • http://thietkenoithatcanhodephcm.blogspot.com/2015/09/du-an-can-ho-newton-residence.html
Nội thất Z.A.N.O cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments